0 0
0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Chào mừng bạn đến với LOUIS YOGA - Louis luôn đồng hành cùng Yoga Việt

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của thảm tập Louisyoga

Th04 25, 2024 / Theo Đào Việt Hùng / trong Mẫu

 

blobid0-19.jpg

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Louisyoga xin được gửi tới quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm cụ thể như sau:

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây: 

  • Đổi hàng mới áp dụng 01 lần / 01 đơn hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (tính từ ngày trên hóa đơn giao hàng của đơn vị vận chuyển)
  • Bảo hành Đổi/Trả với hàng lỗi do nhà sản xuất trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng (tính từ ngày trên hoá đơn giao hàng của đơn vị vận chuyển)
  • Khách hàng mua hàng ở kênh nào sẽ thực hiện Đổi/Trả theo kênh đó và áp dụng theo chính sách quy định riêng từng kênh nếu có.

2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu ĐỔI & BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đổi, trả
  • Áp dụng với các sản phẩm thông thường, không nằm trong các chương trình giá sốc, hàng clear bỏ mẫu.
  • Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm cùng loại
  • Sản phẩm đổi/trả phải đáp ứng điều kiện như chưa mở, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, của sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại các kênh bán hàng trực thuộc của Louisyoga (xác định được ngày mua hàng) 
  • Lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm lệch lạc/không cân đối, lỗi in, phai mầu, bong tróc, sai kích thước/Túi/khoá kéo sứt chỉ, không đúng với thông tin công bố, …. (Tùy trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ đổi mới hoặc bảo hành cho khách hàng)

3.  Sản phẩm KHÔNG NHẬN ĐỔI, TRẢ

  • Sản phẩm đã sử dụng.
  • Sản phẩm quá thời hạn quy định Đổi/Trả.
  • Sản phẩm không còn tem mác, bị ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng
  • Sản phẩm sử dụng sai với hướng dẫn
  • Sản phẩm mua không xác định được ngày tháng,nguồn gốc rõ ràng. 

4. Giá trị ĐỔI sản phẩm

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng cần trả phần tiền phát sinh thêm.
  • Nếu sản phẩm đổi nằm trong set combo sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương ứng trong set combo đó.
  • Nếu khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn phần tiền thừa sẽ không được hoàn trả lại

5. Chi phí vận chuyển sản phẩm khi ĐỔI/BẢO HÀNH

  • Đối với lỗi do nhà sản xuất: Louisyoga sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều đổi trả theo hóa đơn của đơn vị vận chuyển.
  • Đối với sản phẩm đổi do nhu cầu của khách hàng (sản phẩm mới) Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều & và những phát sinh nếu có. 
  • CHÚ Ý: Với trường hợp khách hàng trả lại hàng lỗi do nhà sản xuất, sau khi LOUISYOGA kiểm tra nếu lỗi không đúng do lỗi của nhà sản xuất LOUISYOGA sẽ trả lại sản phẩm này, mọi chi phí liên quan, vận chuyển do khách hàng tự chi trả.

6. Liên hệ ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm

         Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Hotline Louisyoga trên hoá đơn mua hàng để tiến hành ĐỔI/TRẢ sản phẩm.

LOUISYOGA LUÔN BIẾT ƠN VÌ BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Áp dụng từ ngày 19 tháng 4 năm 2024

                                                                                         LOUISYOGA ĐÃ KÝ

 

#Louisyoga #chinhsach#quydinh #doitra #baohanh
zalo-icon